วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

                                                              เคล็ดรับความสวยหนุ่มสวยปอยตรีชฎา









ครั้งแรก!! กับความลับสุดยอด ผิวสว่างขาวออร่า ของ “ปอย ตรีชฎา”

Furefoo คืออะไร?
ตอบ Furefoo คืออาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่เข้มข้นมากมายเพื่อช่วยฟื้นฟูร่างกาย ให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น และยังช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง
เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพดีจากภายใน คือจุดเริ่มต้นของการทำให้ภายนอกดูดีมากขึ้น
 
จะดีมั๊ยถ้าเรามีสุขภาพที่ดีทั้งภายนอกและภายใน ??
Furefoo ตอบโจทย์ สุขภาพและผิวพรรณ แค่ 1 เม็ด ก่อนนอนกับFurefoo ที่จะทำให้คุณดูดีทั้งภายนอกและภายใน

Furefoo มีอะไรดีๆมากว่าที่คุณคิด ด้วยอนุพันธ์วิตามินที่สกัดออกมาเพื่อสุขภาพและผิวพรรณโดยเฉพาะ
1. Rose Hip
หลายคนรู้จักกันดีว่าวิตามินซีคืออะไร ส่วนใหญ่จริงๆที่เราเคยทานกันจะเป็นวิตามิน เม็ด 1000 mgจากส้ม หรือ ชื่อทางเคมีคือ แคลเซียมแอสคอเบต ซึ่งจริงๆไอ้แคลเซียมแอสคอเบตตัวนี้ จริงแล้วก็มีรูปคล้ายแคลเซียม ซึ่งจะให้คุณประโยชน์กับเราในเ...รื่องกระดูกและฟันมากกว่าผิวคะ
น้อยคนจะรู้จัก Rose hip เนื่องจากหนึ่งคือราคาสูงกว่าวิตามินธรรมดาถึงหลายเท่า และเป็นรูปของวิตามินซีที่ให้ผลเกี่ยวกับผิวโดยตรงโดยนักวิทยาศาตร์ได้วิจัยมาแล้วว่าเมื่อเทียบสัดส่วน ถึง 60 เท่า

2.กระดูกอ่อนปลาฉลาม
กระดูกอ่อนปลาฉลามเป็นการสกัดเย็นในรูปคล้ายๆกับการสกัดอนุพันธ์ประโยชน์ ที่จะช่วยย้อนวัยให้กับร่างกายของเรา โดยการซ่อมแซมเติมเต็มเนื้อเยื้อตามส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น โครงสร้างผิวพื้นฐาน อันประกอบไปด้วย acid mucopolysaccharide , hyaluronic acid, chondroitin sulfate,dermatan sulfate, neutral mucopolysaccharides , electrolytes และ ยังช่วยเรื่องข้อกระดูกของเราได้อีกด้วย

3 เปลือกสนมารีทามฝรั่งเศส
เปลืิกสน เปรียบเสมือนครีมกันแดดของเรา แต่อันนี้เป็นการสร้างครีมกันแดดแบบธรรมชาติ ซึ่งจริงๆแล้วเปลือกสนได้รับความนิยมมานานแล้ว แต่ก็ยังราคาสูงอยู่ เปลือกสนก็ต้องเป็นเปลือกสนจากประเทศฝรั่งเศส เพราะพื้นที่ในการปลูกนั้นมี ความชื้นของอากาศ และ ชนิดของดินที่มีลักษณะเฉพาะที่ทำให้เปลือกสน มีประสิทธิภาพกับเรื่องผิวโดยตรง โดยมีสารเรียกว่า antiaoxidant สูงมาก

4. ใบแปะก๋วย
หลายคนคงสงสัยว่าทำไม ถึงมีใบแปะก๋วย ใบแปะก๋วย ส่วนใหญ่จะเหมาะกับคนที่เป็นโรคอัลไซส์เมอร์ทานเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อไปบำรุงสมอง ถ้าคนปกติก็ทานได้ก็จะบำรุงสองเช่นกัน ซึ่งFurefoo ได้ผลสรุปวิจัยว่า คนไทยส่วนใหญ่จะมีผิวที่ออกเหลือง การทานใบแปะก๋วยจะช่วยกระตุ้นการไลเวียนของโลหิต มีผลทำให้ผู้บริโภคมีผิวที่ดูมีสีที่มีน้ำมีนวลขึ้น และ ผลพลอยได้ของมันก็คือ เมื่อเลือดมีการไหลเวียนที่ดีขึ้น ระบบการดูดซึมวิตามินที่ประโยชน์ของเราทั้งหมดก็จะถูกดูดซึมอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอีกด้วย

5. วิตามินบีรวม
วิตามินบีรวม สำคัญ มากกกกกกกกกกกกกก เพราะการวิจัยกับ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิตามิน จึงทำให้รู้และตระหนักถึงสุขภาพนั้นเป็นสิ่งสำคัญ วิตามินบีรวม คือ วิตามินพื้นฐาน ที่คนไทยส่วนใหญ่มักจะขาดตัวนี้ ระบบร่างกายของเราหากมีการเตรียมพร้องร่างกายให้แข็งแรงแล้วก่อนนั้น ก็จะได้เปรียบในกระบวนการดูดซึม และ ระบบต่างๆในร่างกายนั้นจะแข็งแรง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น